Làm thế nào để tôi có thể đặt vé tàu xe khách online?

Rất đơn giản để đặt được vé online tại http://bus.hlink.vn.

Bằng cách áp dụng quy trình đơn giản vào dịch vụ của chúng tôi. Chỉ với 3 bước đơn giản:

1. Tìm và chọn chuyến.
2. Chọn chỗ và điền thông tin.
3. Thanh toán và thực hiện hành trình.

Bạn có thể thanh toán vé cho người khác và KHÔNG bắt buộc phải là hành khách đi cùng.

Nếu Bạn gặp khó khăn trong việc đặt vé online, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 04-37151020 (trong giờ hành chính) hoặc 0914300030 (ngoài giờ hành chính).

Tôi có thể thanh toán bằng các hình thức nào?

Để thanh toán cho Hành trình và lịch trình mà Bạn đã chọn, Bạn có thể:

Thanh toán ngay sau khi đặt chỗ bằng tài khoản ngân hàng Việt Nam như: Vietcombank, Vietinbank, DongAbank, Techcombank, MB Bank, VIB Bank, HD Bank, Eximbank,...(chỉ áp dụng với các tài khoản đã đăng ký dịch vụ Ngân hàng trực tuyến). Với các cổng thanh toán OnePay, Banknet, VTCPay,...

Hoặc Bạn có thể sử dụng các dịch vụ của các đơn vị thanh toán trung gian ví điện tử như: VNmart,  Payoo, VTCPay.

Hoặc Bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi. Theo danh sách dưới đây:

1. Tài khoản Agribank: 130-020-613-468-0 - Chi nhánh Thăng Long. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

2. Tài khoản ViettinBank: 711-A18-198-709. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

3. Tài khoản BIDV: 212-100-000-304-72. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

4. Tài khoản ACB: 856-674-99. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

5. Tài khoản Vietcombank: 001-100-100-112-1. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

6. Tài khoản Techcombank: 140-231-787-040-12. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

7. Tài khoản DongA: 010-217-731-8. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH. 

8. Tài khoản PGBank: 105-704-007-206-8. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

9. Tài khoản MaritimeBank: 030-010-179-071-05. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

10. Tài khoản MBBank: 032-010-018-600-9. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

11. Tài khoản Sacombank: 020-014-772-902. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.

12. Tài khoản Eximbank: 100-114-849-297-454. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH. 

13. Tài khoản VpBank: 970-432-061-334-110-8. Chủ tài khoản: BÙI TUẤN ANH.


Khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Việt Nam. Bạn có thể sử dụng tài khoản của mình để thanh toán vé cho người khác và KHÔNG bắt buộc phải là hành khách đi cùng.

Làm thế nào để tôi biết được Vé của tôi đã đặt thành công?

Sau khi bạn đã thanh toán thành công cho Vé của mình. Bạn sẽ nhận được 1 SMS có chứa Mã Vé Điện Tử từ chúng tôi đến số điện thoại di động mà bạn đã đăng ký.

Đó là cơ sở xác thực việc bạn đã Đặt VéThanh Toán cho vé đó với chúng tôi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại thông tin chi tiết về Hành Trình và Lịch Trình vé đặt của mình bằng cách điền "Mã Vé Điện Tử" mà chúng chúng đã gửi vào điện thoại di động của bạn "Số điện thoại di động đã đăng ký"  ở mục "Kiểm tra thông tin vé".

Hay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04-37151020 (trong giờ hành chính) hoặc 0914300030 (ngoài giờ hành chính) để kiểm tra tình trạng đặt vé của bạn.

Tại sao tôi không có vé giấy như mua tại bến xe?

Chúng tôi áp dụng việc mua vé online, do vậy chúng tôi chỉ gửi "Mã Vé Điện Tử" thông qua SMS đến điện thoại di động của bạn và  Bạn cũng có thể in ra thông chi tiết Hành trình và Lịch trình mà bạn đã đặt.

 Mã Vé Điện Tử là căn cứ để Bạn có thể thực hiện hành trình và lịch trình của mình đã đặt với chúng tôi.

Bạn có thể dùng "Mã Vé Điện Tử" này để xuất trình cho nhân viên của công ty vận chuyển tại bến xe thay cho vé giấy thông thường.

Mã Vé Điện Tử gồm một dãy chữ và số được tạo ra từ một hệ thống truy xuất của hệ thống của chúng tôi, duy nhất và không trùng nhau.

Thông tin vé điện tử khi in ra bao gồm các thông tin sau:
Số vé, ngày xuất và nơi xuất vé
Mã Vé Điện Tử
Tên hành khách
Hành trình, lịch trình
Thông tin thanh toán và tình trạng thanh toán: chi tiết giá vé, thuế, các phụ phí và hình thức thanh toán
Điều kiện vé, hành lý miễn cước...

Điều gì xảy ra nếu tôi bỏ lỡ chuyến xe của tôi?

Nếu bạn không kiểm soát thời gian của mình hoặc ra bến xe sau thời điểm khởi hành, tiền vé của bạn sẽ KHÔNG được hoàn lại. Bạn sẽ phải mua vé mới tại bến để đi chuyến xe có sẵn tiếp theo.

 Chúng tôi và Công ty vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm hay giải quyết các khiếu nại hoặc những rắc rối khi bạn bị lỡ chuyến. 

Nếu tôi bỏ lỡ một chuyến xe vì một sự chậm trễ nào đó mà không kịp báo trước, tôi sẽ được lựa chọn một chuyến xe khác hay được hoàn lại tiền?

Nếu bạn KHÔNG thông báo cho chúng tôi về việc bạn sẽ thay đổi Lịch Trình hoặc Hành Trình theo đúng Quy Định (sau 24 giờ)

Hoặc bạn đến bến xe sau 30 phút trước khi Hành trình đó khởi hành bạn sẽ KHÔNG được hoàn lại tiền hoặc lựa chọn một chuyến xe khác.

Chúng tôi và Công ty vận chuyển sẽ KHÔNG chịu trách nhiệm hay giải quyết các khiếu nại hoặc những rắc rối khi bạn bị lỡ chuyến.

Hành Trình và Lịch Trình của tôi có bao giờ bị thay đổi?

Trong trường hợp bất khả kháng chúng tôi và Công ty vận chuyển phải thay đổi Hành Trình hoặc Lịch Trình của bạn. Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho bạn bằng cách liên lạc với bạn qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký với chúng tôi để thông báo.

Vì vậy thông tin của bạn cung cấp cho chúng tôi rất quan trọng. Điều này sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng liên lạc với bạn một cách nhanh nhất và chính xác nhât, khi có thay đổi về Hành Trình hoặc Lịch Trình.

Chính sách của HLINK-BUS là gì nếu một chuyến xe bị hủy bỏ?

Trong trường hợp của một chuyến xe bị hủy bỏ, bạn sẽ có tùy chọn sau:

1. Bạn sẽ được sắp xếp sang một chuyến xe khác sớm nhất mà không cần phải trả thêm chi phí.

2. Bạn có thể giữ lại Vé đã đặt đó để thực hiện vào thời điểm khác, nếu như bạn chưa thực hiện ngay.

3. Hoặc bạn có thể yêu cầu chúng tôi hoàn lại tiền đặt vé mà không chịu bất cứ chi phí nào.

Làm thế nào để xem lại thông tin chi tiết vé (Hành Trình và Lịch Trình) của tôi?

Để xem lại thông tin chi tiết về vé mà đã đặt với chúng tôi, bạn có thể

Điền "Mã Vé Điện Tử" mà chúng chúng đã gửi vào điện thoại di động của bạn "Số điện thoại di động đã đăng ký"  ở mục "Kiểm tra thông tin vé". 

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04-37151020 (trong giờ hành chính) hoặc 0914300030 (ngoài giờ hành chính)

Để nắm rõ thông tin về Hành trình và Lịch trình của mình.

 

Tại sao Tình trạng đặt vé của tôi là “Chờ Thanh Toán” !?

Nếu bạn thấy trong phần Tình Trạng là “Chờ Thanh Toán” điều này có nghĩa là Vé của bạn chưa được Thanh Toán với chúng tôi. 

Một yêu cầu đặt vé với chúng tôi chỉ có giá trị khi yêu cầu đặt vé đó phải được "Thanh Toán".

Yêu cầu đặt vé này sẽ tự động HỦY trong vòng 1/4 thời gian (kể từ lúc đặt vé đến lúc đi) nếu không được Thanh Toán..

Do vậy chúng tôi khuyến nghị bạn nhanh chóng Thanh Toán cho vé của mình để chúng tôi và công ty vận chuyển có thể phục vụ bạn một cách chu đáo.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thanh toán vé với chúng tôi, vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 04-37151020 (trong giờ hành chính) hoặc 0914300030 (ngoài giờ hành chính)  hoặc E-mail:
bus@hlink.vn.

Tôi có thể hủy bỏ đặt vé của tôi và nhận lại tiền đã đặt vé?

Sau khi đặt vé thành công, Vé đặt của bạn đã được xác nhận. Nhưng bạn vẫn có thể hủy bỏ việc đặt vé đó.

Tuy nhiên chúng tôi sẽ trừ lại tiền Vé của bạn một khoản phí Hủy vé tối thiểu là 10%  trên tổng số tiền vé. Tiền hủy vé của bạn sẽ được chúng tôi chuyển khoản vào tài khoản của bạn trong vòng 03 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được yêu cầu hủy vé của bạn.

Thông tin chi tiết về Chính sách áp dụng đối với hành khách khi hủy vé như sau:

Trước 48 tiếng, trước giờ khởi hành  10%

Sau 48 tiếng, trước giờ khởi hành  20%

Sau 24 tiếng, trước giờ khởi hành  40%

Sau 12 tiếng, trước giờ khởi hành  60%

Sau 06 tiếng, trước giờ khởi hành  80%

Sau 30 phút, trước giờ khởi hành  100%

Vui lòng truy cập: http://hlink.vn/help/chinhsachhuyve.html để nắm được thông tin chi tiết và chính xác.


Do vậy chúng tôi khuyến cáo bạn nên thông báo Hủy vé với chúng tôi càng sớm càng tốt. Theo số điện thoại: 04-37151020 (Trong giờ hành chính) hoặc 0914300030 (Ngoài giờ hành chính).

Tôi phải làm thế nào để HỦY VÉ đã đặt?

 Vì một lý do nào đó mà Bạn phải Hủy vé đã đặt với chúng tôi.

Vui lòng sử dụng đúng số điện thoại mà Bạn đã đặt vé với chúng tôi và soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

"Yeu cau HUY Ma Ve: XXXXXX" Gửi đến số điện thoại: 0914300030.

Trong đó: "XXXXXX" là 6 ký tự Mã Vé mà chúng tôi đã gửi vào điện thoại di động của Bạn khi bạn đã thanh toán thành công với chúng tôi.

(Chúng tôi chỉ thực hiện việc HỦY vé khi nhận được tin nhắn từ đúng số điện thoại đặt vé và đúng Mã Vé.)

Sau khi nhận được tin nhắn yêu cầu hủy vé của Bạn chúng tôi sẽ thực hiện ngay việc hủy vé trên hệ thống.

Chúng tôi sẽ thông báo kết quả việc hủy vé thành công kèm các điều kiện vào số điện thoại của Bạn.

Thành công
Thông báo

Chat Live Facebook